Thứ Hai, ngày 29/04/2024 06:01:57 CH

Man United và Man City: Nhận định trận đấu lúc 2h45 ngày 7/1

Man United và Man City: Nhận định trận đấu lúc 2h45 ngày 7/1

Man United và Man City sẽ đối đầu nhau trong trận bán kết cúp liên đoàn Anh. Dường như vận may của Man United vẫn còn rất rực rỡ. Sau khi trở lại ấn tượng tại Premier League. MU sẽ đón tiếp Man City tại bán kết Cúp Liên đoàn trong lúc Man xanh liên tiếp nhận thêm ca Covid-19 mới. Cán cân sức mạnh đang rõ ràng nghiên về phía Man đỏ.

Man United và Man City: Man City thiếu nhiều trụ cột

Thông báo mới nhất từ Man City, đội bóng này vừa có thêm thành viên dương tính Covid, đó là Eric Garcia. Trung vệ người Tây Ban Nha là ca thứ 6 của Man xanh sẽ phải cách ly để điều trị Covid-19. Trước đó, Manchester City đã mất Gabriel Jesus, Kyle Walker từ giáng sinh vì lý do tương tự. Và trước trận với Chelsea, họ lại mất thêm Ederson, tiền vệ Ferran Torres và cầu thủ trẻ Tommy Doyle.

Man United và Man City: Nhận định trận đấu lúc 2h45 ngày 7/1
Man United và Man City: Man City thiếu nhiều trụ cột

Trung vệ số một Aymeric Laporte đang vắng mặt vì chấn thương. Man City thiếu tới 7 trụ cột trước thềm đại chiến Man United. Tất nhiên, những CĐV lạc quan bên phía đội khách có thể tin vào một chiến thắng. Dựa vào sự thiếu hụt nhân sự trầm trọng, Man City vẫn đánh bại Chelsea tới 3-1. Chính vì vậy nên thầy trò Pep Guardiola không phải lo lắng khi làm khách trên sân Old Trafford. Cần phải nhấn mạnh rằng, Chelsea và Man United hoàn toàn rất khác nhau.

Chelsea hiện đang trôi dần xuống đáy của cuộc khủng hoảng phong độ một cách nghiêm trọng. Chelsea đã 5 trận không thắng trong 6 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường. Man United thì hoàn toàn ngược lại, họ đang bay cao. Bảy vừa qua, Thầy trò Solskjaer đã đánh bại Aston Villa với tỷ số 2-1 để giành lấy trận thắng thứ 8 trong chuỗi 10 trận. Nhờ vậy, Man United đã tiến đến vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Hiện tại họ đang bằng điểm với Liverpool và thi đấu ít hơn 1 trận.

Sân nhà sẽ giúp Man United giành chiến thắng dễ dàng

Nếu thắng trận đấu kế tiếp Man đỏ sẽ vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng Premier League. Một viễn cảnh thật sự không thể nghĩ tới cho MU trong 2 tháng qua. Khi thầy trò Solskjaer kết thúc tháng 10 với vị trí thứ 15. Sau 7 vòng đấu của Premier League, Ole trở thành người có khả năng bị sa thải sớm nhất.

Man United và Man City: Nhận định trận đấu lúc 2h45 ngày 7/1
Sân nhà sẽ giúp Man United giành chiến thắng dễ dàng

Những ngày khó khăn ấy của Ole có vẻ đã qua. Với Man United lúc này, mỗi trận đấu lại là một ngày vui. MU liên tục chiến thắng được những đối thủ thuộc khó nhằn như Wolves, Aston Villa, Leicester, Leeds. Những mắt xích trong đội hình của Solskjaer lúc này lại vận hành vô cùng hiệu quả và khớp với nhau. Không chỉ “động cơ vĩnh cửu” Bruno Fernandes liên tục tỏa sáng với những bàn thắng và đường kiến tạo liên tiếp. Không chỉ các ngôi sao như Marcus Rashford hay Anthony Martial liên tục ghi bàn. Ngay cả “ngựa chứng” Paul Pogba cũng dần trở lại rất tốt. Pogba chính là mang về quả 11m để Fernandes sút tung lưới Aston Villa. Cú dứt điểm đó ấn định thắng lợi 2-1 cho Man United cuối tuần qua.

Với thể thức đá 1 trận duy nhất ở mùa này của cúp Liên Đoàn Anh. Đội chủ nhà đủ khả năng để biến Man City thành nhà cựu vô địch của Cúp Liên Đoàn. Và đồng thời tiến đến trận chung kết giành chức vô địch đầu tiên cùng HLV Ole. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *