Thứ Sáu, ngày 18/10/2024 01:27:51 CH

CLB Hà Nội gây thất vọng ở Cúp Tứ Hùng khi chỉ có 1 điểm

CLB Hà Nội gây thất vọng ở Cúp Tứ Hùng khi chỉ có 1 điểm

CLB Hà Nội không giữ được phong độ tốt. Dù trải qua 3 lượt đấu, thế nhưng họ chỉ giành được 1 điểm. Đây là điều đáng thất vọng ở giải Cúp Tứ Hùng lần này.

CLB Hà Nội chỉ có 1 điểm sau 3 trận

Vào tối 2/1, CLB Hà Nội đã thua ngược TPHCM 1-2. Mặc dù nhập cuộc tốt hơn nhưng Hà Nội lại không giữ được phong độ. Dù có bàn dẫn trước ngay phút đầu tiên của trận đấu. Đá cặp với Bruno trên hàng công Hà Nội là Geovane. Cầu thủ người Brazil vừa trở lại sau chấn thương bàn tay. Anh thi đấu ăn ý với Bruno. Cặp đôi tiền đạo này nhiều lần đe dọa khung thành TPHCM.

Phút 85, Đình Trọng phạm lỗi với Trọng Long bên phía TPHCM trong vòng cấm địa. Điều này đã giúp cho Tp.HCM đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Tiếp đó, hàng thủ Hà Nội lại mắc sai lầm khi chơi lúng túng. Đến phút 90+3, Quốc Long, Minh Long phối hợp thiếu ăn ý. Điều này đã vô tình tạo cơ hội cho Huy Toàn dứt điểm thành công. Ấn định tỷ số chung cuộc 2-1. Như vậy, TPHCM kết thúc giải đấu với thành tích 1 thắng, 1 hoà 1 thua. Sau 3 trận, Hà Nội chỉ có được 1 điểm, đứng cuối giải Tứ hùng.

Được biết, trong trận gặp Tp.HCM, HLV Chu Đình Nghiêm đã sử dụng đội hình tốt nhất của CLB. Đáng kể đến là những cái tên như: Bruno, Geovane, Văn Quyết, Quang Hải, Hùng Dũng… Á quân V.League 2020 đã có một giải đấu thất bại thảm hại.

HLV Chu Đình Nghiêm nói gì?

Chia sẻ với báo chí, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Điều tôi không hài lòng ở giải đấu này là các cầu thủ tập trung không cao. Các bạn cũng biết câu lạc bộ Hà Nội có nhiều cầu thủ lên tuyển Việt Nam. Sơ đồ của đội tuyển khác với Hà Nội nên họ cần thời gian để thích nghi. Nhìn chung, tôi không hài lòng về sự kết dính trong lối chơi của toàn đội”, ông Chu Đình Nghiêm cho biết.

Trước đó, trong đợt tập trung ĐT Việt Nam vừa qua, Hà Nội đóng góp 7 cầu thủ. Trong trận giao hữu với U22 Việt Nam, cả 7 cầu thủ đều được ra sân. Trở lại đội bóng chủ quản, phong độ của Văn Quyết, Quang Hải hay Hùng Dũng không cao. Điều đó đã ảnh hưởng trực tiếp đến thành tích của đội bóng.

Theo ông Nghiêm, thắng thua ở giải đấu không quá quan trọng. Mục tiêu của ông và Hà Nội là trận tranh Siêu Cúp với Viettel hôm 9.1 tới. Trong giải đấu tới đây, ông tin rằng học trò của mình sẽ có phong độ tốt nhất. Ngoài ra, tân binh Bruno và Geovane cũng cần có thời gian hòa nhập với đội bóng. Bởi, sau khi chuyển đến từ Viettel và Sài Gòn – hai đội có lối chơi khác hẳn Hà Nội.

Như vậy, CLB Hà Nội sẽ vẫn là ứng cử viên nặng ký cho các giải đấu quan trọng sắp tới. Hiện, đội bóng và HLV sẽ tích cực nghỉ ngơi và sớm trở lại luyện tập.

“Qua những trận thua như thế này, những giải đấu như thế nào sẽ giúp cho chúng tôi nhìn nhận ra rằng mình không phải bất khả chiến bại. Nếu không lao động, không tập trung hay nỗ lực, bất cứ đội nào cũng có thể đánh bại chúng tôi”, ông Nghiêm nhấn mạnh.

Tạm kết

Dù khép lại giải đấu với nhiều luyến tiếc nhưng CLB Hà Nội vẫn vững tin. Hy vọng thời gian tới sẽ được thấy những màn thi đấu tuyệt vời của họ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *