Chủ Nhật, ngày 28/04/2024 02:51:41 SA

SHB Đà Nẵng đăng ngôi vương tại Thiên Long Cup 2020

SHB Đà Nẵng đăng ngôi vương tại Thiên Long Cup 2020

SHB Đà Nẵng đã khép lại trận chung kết Thiên Long Cup 2020. Với những gì đã thể hiện, họ xứng đáng với chiếc Cup vô địch của giải lần này.

SHB Đà Nẵng thi đấu xuất sắc

Trận chung kết Thiên Long Cup 2020 giữa SHB Đà Nẵng và Becamex Bình Dương đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Trước trận đấu, SHB Đà Nẵng có số điểm cao hơn Becamex Bình Dương trên BXH. Đây cũng là một trong những thuận lợi cho đội bóng trước khi diễn ra trận chung kết Thiên Long Cup 2020. Như vậy, đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức chỉ cần cầm hòa cũng đủ để bước lên ngôi vương.

Hiệp 1 trận đấu mở màn khá hấp dẫn. 2 đội thi đấu hết mình và có những pha bóng hay. Phút thứ 13, đánh dấu bước ngoặt khi Tô Văn Vũ bị phạt thẻ đỏ. Trước đó, cầu thủ này đã đá bóng thẳng vào mặt Rafaelson. Điều này khiến Rafaelson phải nằm sân. Dù đã bị phạt thẻ đỏ. Thế nhưng Tô Văn Vũ chưa dừng lại. Anh tiếp tục buông ra lời lẽ khiếm nhã khiến trọng tài rút thêm thẻ vàng thứ hai.

Việc chơi thiếu người và bắt buộc phải thắng, khiến Becamex Bình Dương rơi vào thế khó. Dù đã thi đấu xuất sắc nhưng Bình Dương không thể tiếp cận khung thành của SHB Đà Nẵng. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng thi đấu phòng ngự, họ không nôn nóng dâng lên. Hai đội chơi rập rình chờ thời cơ. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa.

SHB Đà Nẵng xứng đáng với ngôi vương Thiên Long Cup 2020

Bước sang hiệp 2, Becamex Bình Dương đã chính thức chuyển sang thế trận tấn công. Họ đẩy nhanh tốc độ trận đấu. HLV Phan Thanh Hùng cho thấy rõ chiến thuật của mình. Họ đã chơi với đôi hàng công. Dù đã tạo ra được nhiều cơ hội nhưng may mắn chưa mỉm cười với Bình Dương. Họ không tìm kiếm được bàn thắng nào.

Trong những phút cuối của trận đấu, dù tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng các chân sút của cả CLB Bình Dương và CLB Đà Nẵng đều không thể tận dụng thành công.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0, kết quả này đủ giúp cho CLB Đà Nẵng lên ngôi đội vô địch giải giao hữu 2021. Một kết quả khá đáng tiếc với HLV Phan Thanh Hùng , mặc dù mới chỉ dẫn dắt đội bóng, chiến lược gia 60 tuổi đã nhanh chóng để lại dấu ấn khi dẫn dắt các học trò giành 2 chiến thắng thuyết phục trước HAGL và CLB Nam Định .

CLB Đà Nẵng lên ngôi vô địch khi có kết quả tốt nhất trong 5 đội tham dự với 10 điểm sau 4 trận. Đây được xem là bước đệm hoàn hảo cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức trước mùa giải 2021.

Tạm kết

Giải năm nay gồm 8 CLB gồm Trẻ Thăng Long FC, Địa Ốc Hà Bình, GM Holdings, Hương 247 ở bảng A; bảng B gồm Thái Sơn Nam, Đạt Tín Minions, Nghĩa Tình – Kim Ngân FC, Hữu Định FC.

Được biết, cơ cấu giải thưởng gồm nhà vô địch nhận 25 triệu đồng, Á quân 15 triệu đồng, hạng Ba 10 triệu đồng. Giải bóng đá các đội mạnh vô địch TP.HCM – Cúp Thiên Long năm nay kết hợp cùng Liên đoàn bóng đá TP.HCM (HFF) tổ chức và điều hành giải đấu.

Theo điều lệ được BTC và các đội thông qua, sẽ có 5 cầu thủ dự V-League và 3 người có thể ra sân cùng lúc, không tính cầu thủ hạng Nhất, hạng Nhì. Nhiều cầu thủ đã dự V-League 2020 muốn dự sân chơi này để duy trì phong độ sau khi mùa giải khép lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *