Thứ Hai, ngày 29/04/2024 06:37:45 CH

Liverpool thua đáng tiếc, Klopp quay sang “Cà Khịa” MU

Liverpool thua đáng tiếc, Klopp quay sang “Cà Khịa” MU

Liverpool thua đáng tiếc Southampton trong trận đấu vừa qua. HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra vô cùng tức giận và quay sang so bì với Mu. Ông cho rằng Man United đang được hưởng quá nhiều quả penalty.

Liverpool thua đáng tiếc, Klopp quay sang đá xoáy MU.

Trận đấu Southampton vs Liverpool tại vòng 17 Premier League 2020/21 kết thúc với thất bại dành cho Liverpool. Bàn thắng duy nhất ấn định kết quả được ghi ở phút thứ 2 do công của tiền đạo Danny Ings.

Đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp ở Premier League Liverpool không chiến thắng với 2 hòa, 1 thua. Liverpool hiện vẫn giữ được ngôi đầu khi có cùng 33 điểm với Man United. Tuy nhiên Liverpool lại thi đấu nhiều hơn 1 trận và hoàn toàn có thể bị MU vượt qua.

Sau trận đấu, HLV Klopp thẳng thắn chỉ trích trọng tài. Ông cho rằng Liverpool phải được hưởng ít nhất 2 quả phạt đền trong trận đấu này. Theo ông, trọng tài phải chỉ tay vào chấm 11m trong tình huống Mane bị ngã trong vòng cấm.  Kyle 

Liverpool thua đáng tiệc, Klopp quay sang “Cà Khịa” MU
Liverpool thua đáng tiếc, Klopp quay sang đá xoáy MU.

Walker-Peters trong tình huống này đã có tác động vào Mane. Ngoài ra Jack Stephens để bóng chạm tay trong vòng cấm sau khi Wijnaldum tung ra cú sút.

“Tôi đã khiếu nại đến trọng tài thứ 4 nhưng ông ấy bảo đã kiểm tra tình huống. Không có 11m. Chúng tôi có thể quan sát khá tốt và rõ ràng tình huống ấy. Đó chắc chắn phải là một quả 11m cho chúng tôi”, Klopp nói về pha Mane bị Kyle Walker-Peters phạm lỗi trong vòng cấm.

“Bất cứ ai từng nói Mane là cầu thủ ăn vạ đều là trò đùa lớn nhất trên thế giới. Cậu ấy cố gắng trụ vững trên đôi chân của mình. Có hai trường hợp mà các đội khác sẽ được hưởng quả phạt đền. Một tình huống để bóng chạm tay, và bây giờ tôi không biết ai sẽ giải thích điều này cho tôi”.

Klopp tỏ ra bức xúc khi Man United có nhiều phạt đền hơn

“Tôi nghe nói rằng Man United đã được hưởng nhiều phạt đền trong 2 năm qua so với chúng tôi. Tôi không có phải là lỗi của đội bóng hay không, hay điều đó có thể xảy ra như thế nào. Thật vô lý, Điều này giúp cho màn trình diễn của chúng tôi trở nên tốt hơn. Nó sẽ không lấy bất cứ thứ gì từ Southampton. Nhưng trong những tình huống này, chúng tôi thật sự không may mắn”.

Liverpool thua đáng tiệc, Klopp quay sang “Cà Khịa” MU

Dựa theo thống kê của Daily Star, M.U đã được hưởng 20 quả phạt đền từ đầu mùa giải trước. Con số này gấp đôi số lần mà Liverpool có được. Bên cạnh vấn đề trọng tài, HLV Klopp cũng thừa nhận ông không hài lòng khi xem đội thi đấu.

“Tôi biết họ là những cầu thủ giỏi nhưng họ đã không thi đấu tốt đêm nay”, Klopp nói. “Tôi nghĩ rằng họ đã có thể thi đấu tốt hơn, tôi đã tức giận. Chúng tôi không không muốn phải làm cho tình hình phức tạp hơn nhưng nó đã xảy ra. Đây là lỗi của toàn đội bóng. Lỗi xuất phát từ tôi nhưng các chàng trai của tôi cũng góp một tay vào đó”.

“Tôi cảm thấy khó chịu vì điều này. Liverpool đã lơ là trong vài phút đầu tiên và sau đó chúng tôi không còn đủ bản lĩnh để tạo cơ hội lật ngược trận đấu”, ông nói thêm.

Gần 2 tuần nữa, Liverpool và Man United sẽ đối đầu nhau ở vòng 19 Premier League 2020/21. So với đại kình địch, The Kop đang không có được sự chuẩn bị tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *