Thứ Hai, ngày 29/04/2024 01:17:46 CH

Tuyển thủ Gấu người anh cả của tập thể Team FLash

Tuyển thủ Gấu người anh cả của tập thể Team FLash

Trong đội tuyển Team Flash tuyển thủ Gấu vừa là người anh cả vừa là đội trưởng luôn giúp cho team của mình có lối chơi đầy nhiệt huyết. Chính nhờ sự cấm lái của anh cùng sự nỗ lực của cả team đã giúp cho đội tuyển Team Flash vô địch liên tiếp hai mùa Đấu trường Danh vọng mùa Đông 2018 và mùa Xuân 2019.

captian-gau

Tóm tắt lý lịch Fl.gấu – Phạm Hồng Quân

Game thủ Fl.gấu sinh ngày 10-4-1994 tại Thành phố Hải Phòng, nước Việt Nam. Anh sống và làm việc chủ yếu ở Tỉnh Lào Cai, nước Việt Nam.
Anh sinh thuộc cung Bạch Dương, cầm tinh con (giáp) chó (Giáp Tuất 1994). Fl.gấu xếp hạng nổi tiếng thứ 3040 trên thế giới và thứ 19 trong danh sách Game thủ nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam năm 1994 vào khoảng 70,84 triệu người.

Trước khi đến với sự nghiệp game thủ

Trước khi đến với con đường game thủ Liên Quân chuyên nghiệp Gấu đang là chàng bartender với mức thu nhập khá tốt cuộc sống ổn định.
Nhưng ai ngờ chàng trai bartender này bén duyên với loại hình game Liên Quân Mobile và lại còn đứng đầu xếp hạng máy chủ Liên Quân Mobile Việt Nam.

Chính điều này giúp cho Hồng Quân càng có thêm động lực với loại hình game này hơn.

Sự luyện tập không ngừng nghỉ để dẫn đến thành công

Nhưng với niềm đam mê game của mình Gấu đã có quyết định bỏ công việc đang làm để tập trung theo con đường game thủ chuyên nghiệp.

Trước khi bước vào con đường game thủ chuyên nghiệp anh đã bị nhiều người can ngăn vì game thủ chuyên nghiệp là lựa chọn may rủi nhưng anh đã chọn và bất chấp tất cả!

doi-hinh-team-flash-xuan-bach

Mic check cho thấy tố chức truyền lửa cho những người đồng đội

Thông qua những đoạn hội thoại mic check, người xem có thể thấy rằng anh là người liên tục động viên các thành viên trong đội mỗi khi căng thẳng hay bất hòa, mỗi khi giọng nói trầm ấm vang lên :”chúng mình phải đoàn kết như một gia đình”, “đoàn kết như an hem thì mới thắng được” là tất cả đều im lặng tập trung và tiếp sau đó là những màn thi đấu mãn nhãn.

Không những truyền lửa cho người khác, anh còn hoàn thành tốt phần của mình. Gấu từng góp mặt trong danh sách 5 người có KDA cao nhất, khiến cho đối thủ phải e ngại mỗi lần chạm chán ở những giải đấu khắc nghiệt nhất.

Những thành tích đáng tự hào của FL.Gấu

Anh đã chứng minh cho mọi người thấy được con đường mình chọn không hề sai. Anh đã chững minh cho mọi người thấy bằng 2 lần vô địch Đấu trường Danh vọng liên tiếp cũng như đại diện cho Việt Nam thi đấu tại Asian Game, mang huy chương đồng về cho tổ quốc. Đây chính là thành tích mà mọi game thủ đều cảm thấy tự hào.

– Vô địch Đấu trường Danh vọng mùa Đông 2018.
– Vô địch Đấu trường Danh vọng mùa Xuân 2019.
– Huy chương đồng Asian Game.

FL. Gấu rời ghế tuyển thủ, thay thế Harvin cho vị trí HLV Team Flash

Sau hơn 1 năm với 3 giải quốc nội, 3 giải quốc tế, đây là lần đầu tiên Team Flash có thay đổi về đội hình. Fanpage chính thức của đội thông báo: “Nay đã đến lúc Team Flash cần chuyển mình, thay đổi để tiếp tục hành trình chinh phục danh vọng, vinh quang và cùng Flazer viết tiếp những kì tích mới”.

FL. Gấu được sự tin tưởng của tập thể team Flash đặc biệt là tuyển thủ Xuân Bách để bước lên vai trò mới là người sẽ đưa ra những chiến thuật ban pick dành cho team. Để dần dần hoàn thiện bản sắc thi đấu máu lửa chỉ có đội hình Team Flash.

tuyen-thu-gau

Lời kết

Người đội trưởng tuyển thủ gấu với lối chơi bản sắc và tư duy nhạy bén; luôn truyền lửa cho đàn em cháy hết mình trên mọi trân đấu trong nước lẫn quốc tế. Chúng tôi hy vọng rằng qua bài viết này; phần nào sẽ giúp bạn hiểu thêm người đội trưởng mẫu mực mà cả Team Flash luôn luôn ngưỡng mộ. Đừng quên đón chờ những bài viết tiếp theo nhé.

Theo Ngô Hòa – Tổng Hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *