Chủ Nhật, ngày 28/04/2024 06:44:52 SA

HLV Solskjaer giải thích lý do tại sao Lingard lại ‘mất hút’

HLV Solskjaer giải thích lý do tại sao Lingard lại ‘mất hút’

Jesse Lingard là một cái tên khá quen thuộc với người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, cầu thủ này dường như lại bị “mất hút” trong đội hình ra sân của nửa đỏ thành Manchester.

Sơ lược về cầu thủ Jesse Lingard

Cầu thủ Jesse Lingard không xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu của Man Utd trong thời gian dài vừa qua cho dù không chấn thương.

Cầu thủ Jesse Lingard sinh ngày 15 tháng 12 năm 1992. Anh là một cầu thủ bóng đá người Anh đang chơi ở vị trí tiền vệ cánh và tiền vệ công cho câu lạc bộ Manchester United.

Cầu thủ Jesse Lingard bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp khi được cho mượn tại Câu lạc bộ Leicester City vào năm 2012. Khi đó, anh đã dành nhiều thời gian cho mượn tại Câu lạc bộ Birmingham City và Câu lạc bộ Brighton & Hove Albion vào mùa giải 2012 – 2013 và tại Derby County vào năm 2015. Anh cũng đã tham dự thi đấu cho U17 và U21 của đội tuyển Anh. Năm 2016, Jesse Lingard được triệu tập lên đội tuyển Anh.

Jesse Lingard chỉ có 2 lần ra sân cho Quỷ Đỏ ở mùa giải này

Tiền vệ 28 tuổi người Anh, Jesse Lingard chỉ có 2 lần ra sân cho Manchester United ở mùa giải này. Và cả 2 lần ra sân đó đều ở đấu trường Carabao Cup. Tại Champions League và Premier League; Lingard vẫn chưa thi đấu một phút nào.

Cầu thủ Jesse Lingard thậm chí đã “mất hút” trong danh sách đăng ký thi đấu của Manchester United ở đấu trường Premier League suốt từ đầu tháng 10 đến nay. Lần gần nhất anh xuất hiện trên ghế dự bị của Nửa đỏ thành Manchester là ở trận thua Tottenham Hotspur với tỉ số 1 – 6 vào ngày 04 tháng 10.

Solskjaer giải thích lý do cầu thủ này ‘mất hút’

Jesse Lingard vắng mặt vì lý do ngoài chuyên môn

Sự biến mất của cầu thủ Jesse Lingard đã khiến nhiều người tin rằng anh sẽ rời Manchester vào tháng 1 tới; đặc biệt khi hợp đồng của anh với câu lạc bộ chỉ còn thời hạn có 6 tháng. Tuy nhiên, HLV Ole Solskjaer của Man United khẳng định rằng Cầu thủ Jesse Lingard vắng mặt vì lý do ngoài chuyên môn. Cụ thể, tiền vệ này khá đen đủi khi liên tục phải cách ly cho dù không mắc Covid-19.

Chia sẻ trước trận đấu với câu lạc bộ Everton ở vòng tứ kết Carabao Cup; HLV người Na Uy nói rằng: “Jesse sẽ có mặt ở trận đấu này. Cậu ấy đang tập luyện rất chăm chỉ. Jesse Lingard không may mắn khi phải cách ly một vài lần do tiếp xúc; hoặc tiếp xúc gần với Covid cho dù cậu ấy không nhiễm virus”.

“Cậu ấy đã rất đen đủi khi phải bỏ lỡ nhiều khoảng thời gian tập luyện khác nhau; nhưng mọi chuyện đã ổn. Cậu ấy đã tập luyện rất tốt và chắc chắn góp mặt trong trận đấu tới”.

HLV Ole Solskjaer xác nhận Greenwood hoàn toàn khỏe mạnh

Bên cạnh cầu thủ Jesse Lingard, HLV Ole Solskjaer xác nhận cầu thủ Mason Greenwood hoàn toàn khỏe mạnh. Tiền đạo trẻ này bất ngờ phải ngồi ngoài hết trận đấu giữa Manchester United và Leeds Utd cuối tuần qua mà không rõ lý do.

HLV Solskjaer giải thích: “Mason đủ khỏe để thi đấu; cậu ấy đã ngồi dự bị trước Leeds. Ở trận đấu đó, Luke Shaw bị đau và cần thay thế. Ngược lại, Cavani vừa bình phục và cần có vài phút để làm nóng. Bruno Fernandes thì cần được nghỉ ngơi. Vì vậy, cơ hội vào sân không đến với Mason; nhưng cậu ấy sẽ chơi ở trận đấu với Everton”.

Trích dẫn từ Bongdaso.com
N.P

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *