Thứ Ba, ngày 30/04/2024 12:08:07 CH

Thủ môn “tấu hài”, fan Arsenal đòi đuổi giám đốc kỹ thuật

Thủ môn “tấu hài”, fan Arsenal đòi đuổi giám đốc kỹ thuật

Sau màn trình diễn thảm họa của thủ môn Runar Runarsson trước Manchester City; Edu – Giám đốc kỹ thuật của Arsenal đã bị réo tên liên tục.

Từ tháng 7 năm ngoái, sau khi bắt đầu nhận việc tại Pháo Thủ; Edu được giới truyền thông và NHM khen ngợi vì chính sách chuyển nhượng nhanh gọn, rõ ràng. Các tân binh mà ông đưa về đều được đánh giá cao; và được xem là phù hợp với triết lý bóng đá của Câu lạc bộ. Các tân binh này có thể kể đến như Thomas Partey, Kieran Tierney, Gabriel, Nicolas Pepe, Willian,….

Tuy nhiên sau khi thời gian, các tân binh này trình diễn khả năng của mình không đáp ứng được như kỳ vọng ban đầu của CLB; một số người đã gây áp lực; và khiến Edu trở thành tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ CLB Arsenal.

Thương vụ thất bại của Arsenal: mua Runar Runarsson về dự bị cho Leno

Trong số các thương vụ khiến Edu chịu áp lực lớn nhất là bán thủ môn Martinez cho Aston Villa để mua cầu thủ Runar Runarsson về dự bị cho Leno. Rạng sáng nay, cựu thủ môn của Dijon đã liên tục “tấu hài” khiến Câu lạc bộ Arsenal thảm bại trước Câu lạc bộ Manchester City ở vòng tứ kết Carabao Cup.

Runar Runarsson

Runar Runarsson sinh ngày 18 tháng 02/1995 là một thủ môn người Iceland đang thi đấu cho CLB Arsenal. Anh gia nhập Arsenal từ Dijon FCO vào tháng 09 năm 2020 sau khi Emiliano Martínez chuyển tới Aston Villa F.C. Trước khi chơi cho Dijon, anh đã từng thi đấu cho FC Nordsjælland và Knattspyrnufélag Reykjavíkur.

Anh từng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2017 – 2018 của FC Nordsjælland. Vào tháng 6 năm 2018, Runar Runarsson chuyển tới Dijon theo một thỏa thuận 4 năm.

Vào ngày 21 tháng 9 năm 2020, Runar Runarsson kí một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với CLB Arsenal. Anh sẽ khoác áo số 13 ở CLB.

Runar Runarsson có lần đầu tiền ra sân thi đấu cho đội tuyển ở trận giao hữu gặp tuyển Séc vào ngày 9/11/2017. Trước đó, anh từng thi đấu cho các đội tuyển trẻ của Iceland.

Vào tháng 5 năm 2018, Runar Runarsson có tên trong danh sách của đội tuyển Iceland tham dự Giải vô địch bóng đá thế giới 2018 được tổ chức ở Nga.

Lỗi ngớ ngẩn của thủ môn trong trận đối đầu “nửa xanh thành Manchester”

Trong cả 4 bàn thua của Pháp thủ, Runar Runarsson đều mắc lỗi ngớ ngẩn. Trong đó, bàn thua thứ hai là “thảm họa” với thủ môn người Iceland khi anh bắt hụt quả đá phạt của cầu thủ Mahrez và để bóng bay thẳng vào lưới nhà.

Chứng kiến màn trình diễn của thủ môn Runar Runarsson, người hâm mộ Pháo thủ dường như đã không thể giữ bình tĩnh. Không chỉ chê bai thủ môn này, họ còn trút giận lên Giám đốc Kỹ thuật Edu và chính sách chuyển nhượng của Arsenal.

NHM chỉ trích Edu và chính sách chuyển nhượng của Pháo thủ

Một người tức tối nói: “Tại sao Arsenal lại bán Martinez vậy?”

Một người khác chỉ trích chính sách chuyển nhượng của Arsenal: “Họ đã bán một trong những thủ môn có phong độ cao nhất giải đấu là Emi chỉ vì cần tiền mua Thomas. Martinez xứng đáng có vị trí bắt chính ở Arsenal và tạo ra cuộc cạnh tranh với Leno. Bây giờ thì chúng ta chỉ có Leno và hãy thử tưởng tượng anh ta chấn thương thì sao?”

Một người khác tiếp lời: “Điều kỳ lạ là chúng ta để Martinez ra đi và thay thế cậu ấy bằng thủ môn này. Không ai có thể nói với tôi rằng Arteta là một HLV thực thụ. Lấy gì tin vào quy trình này đây?”

Một người khác hướng mũi dùi sang Edu: “Edu bán Martinez và mua Runarsson. Ông ấy cũng trao cho Willian bản hợp đồng 3 năm. Arteta ngày càng bối rối và bất lực. Đây sẽ là mùa giải rất dài với chúng ta”.

Một người khác nói ngắn gọn: “Edu đơn giản là không đủ khả năng làm công việc này!”

Trích dẫn từ Bongdaso.com
N.P

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *